5 อันดับ ที่พัก เกาะล้าน มิ นิ มอ ล 2023 ใน บรรยากาศที่งดงาม

หากในวันหยุดนี้ คุณยังไม่มีแพลนจะไปไหนเลย “เกาะล้าน” เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และยังเป็นมุมพักผ่อนสุดชิล ที่พัก เกาะล้าน มิ นิ มอ ล 2023 อีกด้วย

วันนี้  มาแนะนำ “5 ที่พักบนเกาะล้าน” สไตล์มินิมอล” เพื่อให้ทุกคนได้พักผ่อนในวันหยุด ที่พักเกาะล้าน agoda พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เท่ๆ อวดเพื่อนๆ ใน IG ให้อิจฉากันได้เลย พวกเขาอยู่ที่ไหน? ติดตามฉันและเพิ่มฉัน

หัวข้อ

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน

เปิดแล้วกับที่พักสุดชิค ไลฟ์สไตล์มินิมอล ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ “บ้านรินรักษ์” บ้านสีขาวริมทะเลดีไซน์เรียบง่าย ที่พัก เกาะล้าน มิ นิ มอ ล 2023 แต่ก็ซ่อนความเก๋ไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยมุมถ่ายรูปมากมาย ภาพที่ออกมาสุดยอดจริงๆ ห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ 

แต่ที่กำลังได้รับความนิยมคือโซนห้องพักเปิดใหม่ “Sea View Pool Villa” ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมมองเห็นวิวทะเลฟรีจากเตียงของคุณ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบชุด รวมทั้งมินิบาร์และน้ำชายามบ่ายฟรี เท่านั้นยังไม่พอ ที่นี่ยังมีบริการ “อาหารเช้าลอยน้ำ” ถาดลอยน้ำไว้เป็นพร็อพถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วย ไอจีไลน์ก็รีบตามเช็คอิน


• เวลาทำการ: เปิดทุกวัน 09.00 – 19.00 น.
• เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/baanrinruk.kohlarn/
• โทร. 080-096-2828

วางเวลา The Timeless

ที่พักเกาะล้าน รีวิว จะดีแค่ไหนหากหยุดเวลาแห่งความสุขและ “เวลาสถานที่” ที่บ้านใหม่ได้? เน้นความเป็นส่วนตัว เพราะมีเพียง 2 ห้องเท่านั้น ภายในตกแต่งสไตล์มินิมอล สบายๆ ด้วยผนังสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ตะกร้าสาน และของวินเทจที่ตกแต่งในห้องพัก 

นอกจากนี้ยังมีอ่างจากุซซี่ส่วนตัวอีกด้วย บนระเบียง ให้คุณได้แช่ตัวในอ่างอาบน้ำได้สบายๆ รับคลื่นอันอ่อนโยนและชมทะเลขนานไปกับท้องฟ้าสุดลูกหูลูกตา ที่พักเกาะล้าน agoda โดยเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ตกดิน จะช่วยเพิ่มความโรแมนติกที่ฟุ่มเฟือยที่สุด เหมาะมากกับการคล้องแขนคนรัก


• เวลาทำการ: เปิดทุกวัน 09.00 – 19.00 น.
• เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/Vangvelakohlarn/
• โทร. 097-259-5251

Rimtalay Resort Koh Larn

มุมพักผ่อนส่วนตัวอีกมุม บรรยากาศดีติดทะเล ที่พัก เกาะล้าน มิ นิ มอ ล 2023 “ริมทะเลรีสอร์ท” ตั้งอยู่ในบริเวณหาดตายาย ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายสไตล์ ห้องพักทุกห้องในอาคาร 2 ชั้น โซนวิลล่าติดทะเล หรือบ้านพักริมชายหาดที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 20 ท่าน ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว 

คุณจะมีตัวเลือกมากมายในการออกแบบห้องพัก ที่พักเกาะล้าน agoda เนกคุมโทนสีขาว สไตล์มินิมอล ตัดกับสีฟ้าของท้องทะเล และจุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือสะพานไม้ที่ทอดยาวไปกลางทะเล สามารถเดินเล่น กินลม ชมวิว และถ่ายรูปได้มากมาย นอกจากนี้ที่พักยังมีกิจกรรมมากมายให้คุณได้ทำไม่มีเบื่อ เช่น ตกหมึก ตกปลา หรือซื้ออาหารทะเลมาปิ้งย่างทานอีกด้วย

• เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวัน ตลอดเวลา
• เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/rimtalayresort/
• โทร. 082-714-4233

ตาแหวนบีช รีสอร์ต เกาะล้าน

ที่พักเกาะล้าน รีวิว  รีสอร์ทริมทะเล ออกแบบเป็นรูปตัว T สีขาว โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ภายในตกแต่งสไตล์บูติค เน้นการตกแต่งที่น่ารัก พร้อมจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วาดภาพเพื่อตกแต่งผนัง มีมุมถ่ายรูปสุดชิคทั่วทั้งรีสอร์ท ที่พักเกาะล้าน agoda

นอกจากนี้ยังมีเตียงชายหาดให้บริการฟรี คุณสามารถนั่งรับลม ชมวิวทะเลแบบชิลๆ เดินเล่น แช่เท้าเล่นน้ำเล่นๆ หรือจัดทริปพิเศษ “ดำน้ำที่เกาะไผ่” ชมปะการังและปลาการ์ตูนที่สวยงามมากมาย ด้วยเรือสปีดโบ๊ทสุดพิเศษ


• เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 08.00 – 18.00 น.
• เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/Tawaenbeachresortkohlarn/
• โทร. 085-699-9683

Thandara Kohlarn

ปิดท้ายด้วย “ธันดารา” ที่พักสไตล์มินิมอลรูปแบบใหม่ที่มีดีไซน์สวยงาม ที่พัก เกาะล้าน มิ นิ มอ ล 2023 ห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก การตกแต่งที่ทันสมัย ที่พักเกาะล้าน agoda

เติมลูกเล่นด้วยวัสดุที่ทำจากหวายทอ ให้ความรู้สึกเหมือนบาหลีและซ่อนความใกล้ชิดกับธรรมชาติไว้อย่างลงตัว นอกจากห้องพักแล้ว สิ่งที่พิเศษของที่นี่คือสระว่ายน้ำหินอ่อน เป็นทั้งมุมพักผ่อนและมุมถ่ายรูปเก๋ๆ พร้อมถาดอาหารลอยน้ำเป็นพร็อพเพิ่มความเก๋ไก๋
 

• เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 09.00 – 17.00 น.
• เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/Thandara8/
• โทร. 061-996-6697

บทความ

ที่พัก เกาะล้าน
บทความ

ที่พัก เกาะล้าน

5 ที่พัก เกาะล้าน ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ ในปี 2024 ฤดูร้อนก็เป็นเช่นนั้น ทำไมไม่ลองไปเที่ยวเกาะล้านเพื่อเปลี่ยนทิวทัศน์ล่ะ?

อ่านต่อ »